Tình yêu mới đời tui: Boom Krittapak

Chao xìn, đã quá lâu rồi mới quay trở lại dọn dẹp cái tổ cú này.

Lý do để một con lười như tui trở về nhà up bài viết cũng chỉ vì muốn chia sẻ tình yêu lớn nhất hiện tại của tui cho mọi người cũng biết.

Dạo này tui bị chết mê chết mệt một thằng nhóc sinh năm 2001, kém tui tận 12 tuổi (chính vì thế, thay vì gọi nó là cháu, thì tui thích gọi nó là con trai). Tui biết nó thông qua bộ phim Boylove Thái “Make it right the series” từng nổi tiếng 1 thời gian, dù biết về bộ phim chậm tận 1 năm nhưng cũng thấy may mắn vì có thể xem một lèo 26 tập phim mà không cần phải chờ với đợi. 🙂 Giờ thì là những tin tức tui góp nhặt được ở mỗi nơi 1 tý

Tên: Udompanich Krittapak

Biệt danh: Boom

Sinh ngày: 12 tháng 1 năm 2001

Chiều cao: 1m76 Cân nặng: 63kg
Nhóm máu: A Thị lực: Cận 2º
Số đo giày: 43
Những bộ phim đã tham gia: Make It Right (2016), War Of Highschool (2016), Enough (2017)
Hiện đang học tại: Trường Udon Pittayanukool
Màu yêu thích: Xám, đen, xanh da trời
Món ăn yêu thích: Trứng tráng kiểu Thái, kẹo ><
Món ăn không thích: Trứng chiên
Loại thể thao thích chơi: Bóng rổ, bóng đá, bơi lội
Bộ phim yêu thích: Harry Potter, Superheroes

Twitter: https://twitter.com/boomkrittapak?lang=en

IG: https://www.instagram.com/realboomkrittapak/?hl=en

Theo cái tiêu chuẩn “đẹp trai” của tui thì Boom chỉ ở mức xinh trai, nhưng tui chết đứ đừ vì cái sự xinh trai, dễ thương của nó. Boom có một khuôn mặt sáng, dễ nhìn khiến người khác cảm thấy thoải mái, một giọng nói dịu dàng, nhẹ nhàng khiến người nghe thấy dễ chịu (nó mà thì thầm vào tai thì tui chết trong vũng máu).

Hình dáng bên ngoài luôn toát lên 1 vẻ ôn nhu, nhã nhặn nhưng tính cách của nó thì đúng với một thằng nhóc 16 tuổi, nghịch ngợm, đơ đơ khùng khùng,bắng nha bắng nhắng như thằng hâm ý

Tui biết nó qua vai diễn Tee – thằng main công trong Make it right the series. Đây là bộ phim BL thái thứ 2 mà tui xem sau Love’s coming (trước tui chỉ xem truyện đam mỹ, yaoi, rất ít khi xem phim vì cảm giác không thật). Lúc đầu xem cảm giác tụi nhỏ diễn hơi non, các cảnh hôn thì hời hợt quá, nhưng nghĩ lại mới thấy thế mới đúng ở tuổi chúng nó, một lũ nhóc choai choai 15,16 tuổi không thể nào diễn cái kiểu trưởng thành như mấy cái phim khác được, hơn nữa toàn trẻ vị thành niên, để chúng nó hôn nhau nồng nàn trên phim tui xem cũng phát ngượng ấy.

Boom đã mang đến một Tee bằng xương bằng thịt lên màn ảnh, cảm giác như vai diễn này được đóng ni đóng giày cho nó vậy đó, một Tee hoàn hảo, ôn nhu dịu dàng như nước. Thằng nhỏ có nhiều tài lẻ, Boom thích ca hát, nó đi thi làm ca sỹ thế mà lại được debut thành một diễn viên, vai diễn đầu tay của nó lại là vai nam chính trong 1 bộ phim boylove mới chết, khi diễn vai này Boom chỉ mới 15 tuổi. =)) =)) ôi con zai tôi

Tui ấn tượng về vai diễn của nó, thích nó từ vai diễn này, rồi follow nó trên các trang MXH, nhưng cũng lo lắng cho nó, không biết sau này nó có thể thoát khỏi vai Tee để đời của nó không. Trong các diễn viên thái đã từng diễn boylove, chỉ có Mario Maurer là có thể thoát khỏi bộ phim “The love of Siam” để dành được ấn tượng trong các vai diễn khác. Hi vọng con đường Boom phải đi sau này sẽ trở nên tốt đẹp hơn như cái khởi đầu mà nó đã làm được.

Con zai tui thật là đẹp zai không góc chết mà ~~~~kyaaaaa~~~ kể cả khi nó cắt phăng đi mái tóc nam thần của nó

Sắp tới ngày sinh nhật của nó 12/1/2001-12/01/2018

Tui quyết định gỡ toàn bộ password để mừng ngày sinh nhật cục cưng của tui

3 thoughts on “Tình yêu mới đời tui: Boom Krittapak

  1. úi zời cô ơi, cô nói chỉ xem có mỗi 2 phim BL mà còn biết cả Mario Maurer của The Love of Siam cơ à? mà tui cũng đang bấn mấy cặp trong MIR lắm nè, lúc trước xem thấy diễn hơi gượng, cơ mà coi lại mới thấy đúng tuổi bọn nó, ngượng ngùng, phá phách, lãng đãng các kiểu ý. mấy bạn suốt ngày bán manh bán chiếu, moe moe làm tui muốn mù hết cả mắt. Lúc biết được Boom nhỏ nhất đoàn lại cân vai khó vậy thấy yêu gì đâu. Mà nói chứ, tôi chỉ lớn hơn Boom có 17 tuổi…..úi trời già gì mà già.

    • chào chiến hữu, rất vui dc gặp chiến hữu. Mario Maurer quá nổi tiếng rồi cô ạ, tui biết gã từ phim “A Little Thing Called Love” cơ, chứ ko phải bộ The Love of Siam đâu, nghe nói nó BE nên ko dám xem, sợ trái tim mong manh của tui nó tan vỡ.

  2. ùa, The love of siam buồn lắm, xem xong tiếc nuối cho chuyện tình thưở học trò, thương cho 2 nhân vật chính chịu quá nhiều khổ sở trong cuộc đời mình. chính nó là bộ phim đã dẫn tôi vào con đường làm hủ nữ, cày phim BL đó. lâu lắm mới có bộ phim của Thái làm tôi cuồng như vậy, hôm đọc bài của cô xong về nhà mở ra xem lại MIR liền. hồi đó cuồng OHMTOEY mà 2 bạn đó giờ giận nhau rồi. không như BOOMPEAK, đáng yêu quá trời

Bình luận về bài viết này